Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức lễ bàn giao xe trong chương trình hợp tác theo dõi vận hành của xe công nghệ Hybrid

Chủ nhật - 04/10/2020 14:31
Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức lễ bàn giao xe trong chương trình hợp tác theo dõi vận hành của xe công nghệ Hybrid.
 
Chương trình hợp tác giữa TMV và MOIT về Công nghệ Hybrid (3)
Chương trình hợp tác giữa TMV và MOIT về Công nghệ Hybrid (3)

Hà Nội, 01/10/2020 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức lễ bàn giao 01 xe Camry Hybrid trong chương trình hợp tác theo dõi vận hành của xe công nghệ Hybrid trong điều kiện sử dụng thực tế tại Việt Nam. Hoạt động này thể hiện sự chung tay trong việc nghiên cứu, thảo luận và phát triển giữa nhà sản xuất - Công ty ô tô Toyota Việt Nam và phía cơ quan nhà nước - Bộ Công Thương.

Theo đó, Bộ Công Thương là bên sẽ theo dõi đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu thực tế, hiệu quả hoạt động của dòng xe xăng và xe công nghệ xăng lai điện (Hybrid) sử dụng tại Việt Nam, từ đó, phát huy thế mạnh của mỗi Bên, nghiên cứu các phương thức tốt nhất để thúc đẩy việc sử dụng dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trong điều kiện vận hành thông thường hàng ngày tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam, ông Hiroyuki Ueda chia sẻ: “ Trong tháng 2/2020, Công ty Toyota Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ chương trình hợp tác với Bộ Công Thương trong 3 năm nhằm so sánh, đánh giá hiệu quả hoạt động của xe công nghệ Hybrid và xe sử dụng xăng trong điều kiện tại Việt Nam.

Cũng trong tháng 2, TMV đã bàn giao cho Bộ 01 xe Camry xăng thông thường. Đến nay, chúng tôi chuyển giao tiếp 01 xe Camry Hybrid với mong muốn rằng Bộ sẽ có những đánh giá đầy đủ và trải nghiệm những lợi ích của xe Hybrid qua thực tế sử dụng tại Việt Nam. Và tôi cũng hy vọng hoạt động này sẽ hỗ trợ để Bộ xây dựng lộ trình phát triển ô tô thân thiện với môi trường cùng với chính sách môi trường chung của Chính phủ.”
Chương trình hợp tác giữa TMV và MOIT về Công nghệ Hybrid (1)

Việt Nam đang bước vào giai đoạn ô tô hóa trong vòng 5 đến 10 năm nữa, vấn đề môi trường từ khí thải ngày càng tăng, bài toán làm sao để mang đến những phương tiện thông minh, thân thiện môi trường vì một Việt Nam xanh cho thế hệ tương lai. Là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Toyota mong muốn giới thiệu xe hybrid tại Việt Nam nhằm tăng cường nhận thức và sự chấp nhận của khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường, ủng hộ định hướng khuyến khích xe thân thiện môi trường của Chính phủ.

Trong tháng 8 vừa qua, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Corolla Cross – mẫu xe phổ thông đầu tiên sử dụng công nghệ Hybrid tại Việt Nam và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Mẫu xe này được kỳ vọng mở đầu cho kỷ nguyên công nghệ tiên phong của Toyota tại Việt Nam khi là mẫu xe đầu tiên tích hợp bộ 3 công nghệ hàng đầu của Toyota toàn cầu: Công nghệ Toyota Hybrid tự sạc điện thế hệ mới nhất thận thiện với môi trường, hệ thống an toàn Toyota safety sense với những tính năng an toàn thông minh, và định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA cho khả năng vận hành đầy hứng khởi.
Chương trình hợp tác giữa TMV và MOIT về Công nghệ Hybrid (2)

Ưu điểm của xe Hybrid là tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, mức khí xả thấp, vận hành mượt mà và mạnh mẽ, đồng thời rất êm ái và yên tĩnh. Đặc biệt, xe Hybrid có thể tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 từ 1.5 đến 2 lần xe với các xe thông thường nên rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, xe Hybrid không yêu cầu cơ sở hạ tầng đặc biệt, vì vậy, xe Hybrid sẽ rất phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam và góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu/môi trường tại Việt Nam.

Tính đến tháng 2 năm 2020, tổng doanh số xe Hybrid toàn cầu của Toyota đạt 15 triệu chiếc kể từ khi ra mắt mẫu xe Hybrid đầu tiên trên thế giới Prius năm 1997, mức tiết kiệm nhiên liệu toàn cầu đã đạt 47.000 triệu lít và lượng khí thải CO2 giảm hơn 120 triệu tấn so với các loại động cơ đốt trong.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với các đại lý của Toyota trên toàn quốc, hoặc liên hệ với:

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh

Trưởng Ban Truyền thông, Marketing & Trách nhiệm Xã hội

Khối Hoạch định chiến lược và Dịch vụ

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Tel: (84-24) 35536878

Email: hnquynhhn@toyotavn.com.vn

Quý khách hàng mua xe TOYOTA tại Vinh Nghệ An & Hà Tĩnh xin vui lòng liên hệ Hotline: 0943493638 hoặc truy cập website: www.toyotavinh.com.vn


Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: TOYOTA Vinh, đại lý TOYOTA Vinh, Mua xe TOYOTA Vinh, đại lý TOYOTA Sông Lam Nghệ An, mua TOYOTA Vinh ở đâu, Vì sao nên mua xe TOYOTA

Nguồn tin: www.toyota.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây