TOYOTA INNOVA VÀ TOYOTA YARIS 2020 TĂNG TIỆN NGHI GIÁ HỢP LÝ

Thứ hai - 12/10/2020 21:28
Toyota Innova 2020 sở hữu thiết kế mới tinh tế và cá tính hơn, tăng tiện nghi với giá bán hợp lý đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng cá nhân và dịch vụ.
TOYOTA INNOVA VÀ TOYOTA YARIS 2020 TĂNG TIỆN NGHI GIÁ HỢP LÝ

Toyota Yaris 2020 thay đổi thiết kế đầu xe tạo nên ấn tượng hiện đại và năng động hơn, bổ sung hàng loạt các tiện nghi và tính năng an toàn.

Hà Nội, 09/10/2020 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Toyota Innova 2020 và Toyota Yaris 2020 với những cải tiến về mặt thiết kế và tính năng tiện ích cho người dùng với giá bán hợp lý. Toyota Innova và Toyota Yaris mới 2020 sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 09/10/2020.

TOYOTA INNOVA 2020 – CHỞ ĐẦY YÊU THƯƠNG

Hơn 140.000 chiếc được bán ra trong suốt gần 15 năm qua, Innova hiện vẫn là mẫu xe sở hữu doanh số tích lũy lớn nhất phân khúc xe MPV và ghi dấu trong lòng khách hàng Việt như một biểu tượng của sự kinh tế, đa dụng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Với ưu thế nổi bật sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc ở mọi vị trí ngồi cùng danh tiếng chất lượng của Toyota, Innova đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn mang đến những chuyến đi thoải mái nhất cho cả gia đình, đặc biệt trên những chuyến đi xa. Đồng thời, Innova cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tổ chức và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hay sử dụng nội bộ.

Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như hỗ trợ khách hàng, Toyota đã giới thiệu Innova phiên bản 2020 với những cải tiến sau:

- Thiết kế mặt trước được thay đổi theo hướng cá tính và mạnh mẽ hơn với nhiều thay đổi ở cụm đèn trước

- Tăng cường tiện nghi hỗ trợ người lái: Khởi động nút bấm, 6 cảm biễn hỗ trợ đỗ xe và Camera lùi với giá bán không đổi (Innova Venturer)

- Khách hàng mua phiên bản 2.0G và 2.0E còn được tặng gói thay dầu máy, lọc dầu và kiểm tra xe miễn phí 3 năm với giá trị tương đương 20 triệu đồng (không quy đổi ra tiền mặt)

- Bên cạnh đó, phiên bản Innova 2.0E cũng được nâng cấp 1 số tính năng và điều chỉnh giảm giá bán 21 triệu đồng

1. Những nâng cấp của Innova dành cho khách hàng cá nhân và gia đình

- Mặt trước của Innova được tái thiết kế trở nên tinh tế và cá tính hơn. Trên 2 phiên bản Venturer và 2.0G, cụm đèn trước được nâng cấp từ đèn Halogen 4 bóng sang cụm đèn Halogen và LED nhằm tăng cường độ chiếu sáng cho xe vào ban đêm. Đồng thời, hai phiên bản này được trang bị thêm đèn chờ dẫn đường và hệ thống chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra, phiên bản Venturer, 2.0V và 2.0G đều được bổ sung thêm đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu được nâng cấp từ chỉnh tay lên chỉnh điện. Đặc biệt, bộ body kit của phiên bản Venturer được thiết kế lại mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại và cá tính

- Tăng cường tiện nghi hỗ trợ người lái: Khởi động nút bấm (Venturer và 2.0G), Cảm biến hỗ trợ đỗ xe từ 2 điểm lên 6 điểm cùng camera lùi giúp người lái đỗ xe an toàn hơn.

- Bên cạnh đó, là mẫu xe MPV duy nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, Innova vẫn tiếp tục được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn hàng đầu mang lại sự an tâm cho cả gia đình như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống ổn định thân xe, Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), Đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), 7 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm 7/8 vị trí, khung xe GOA …
        
2. Mức giá hợp lý cho khách hàng cá nhân và khách hàng dịch vụ

- Phiên bản Innova Venturer thay đổi thiết kế, tăng tiện nghi, giá không đổi đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cá nhân

- Phiên bản 2.0E được nâng cấp hàng loạt tiện ích như: 6 Cảm biến hỗ trợ đỗ xe, Camera lùi và màn hình cảm ứng 7 inch với giá bán được điều chỉnh giảm 21 triệu, còn 750 triệu đồng cùng ưu đãi gói thay dầu máy, lọc dầu và kiểm tra xe miễn phí 3 năm có giá trị tương đương với 20 triệu đồng (không quy đổi ra tiền mặt) mang lại giải pháp đầu tư hợp lý dành cho các công ty, tổ chức và doanh nghiệp.

Chi tiết thay đổi sản phẩm và mức giá bán lẻ Innova 2020 như sau:

1

TOYOTA YARIS 2020 – SÀNH ĐIỆU XUỐNG PHỐ

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2011, Yaris đã sớm tạo được những dấu ấn đậm nét, liên tiếp dẫn đầu trong phân khúc hatchback hạng B với doanh số cộng dồn lên tới gần 16.000 xe. (Tính đến tháng 09/2020).

Không chỉ sở hữu các giá trị cốt lõi của Toyota như chất lượng, tính bền bỉ và sự tin cậy, Yaris mới với thiết kế giàu cảm xúc, tiện nghi hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái, chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút nhóm khách hàng gia đình và nữ giới theo đuổi phong cách sống năng động.

1. Thiết kế mới thể thao, năng động

- Phần đầu xe sở hữu diện mạo mới, năng động, trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt hình thang mở rộng phía bên dưới, kết hợp cùng cản trước được tái thiết kế thể thao hơn.

- Yaris 2020 được trang bị đèn pha LED, phản xạ đa điểm kiểu dáng mới, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ L, tạo hình hiện đại và tinh tế hơn.

2. Nội thất hiện đại và tiện nghi

Màn hình hiển thị đa thông tin TFT cùng Kết nối điện thoại thông minh, Hệ thống điều khiển bằng giọng nói và Hệ thống đàm thoại rảnh tay được trang bị trên Yaris mới mang đến trải nghiệm tiện nghi, hiện đại cho khoang lái.

Ở thế hệ mới, Yaris 2020 sở hữu tính năng kiểm soát hành trình (Cruise Control) hỗ trợ người lái duy trì tốc độ mong muốn mà không cần tác động chân ga, bên cạnh đó tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

3. Sở hữu các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến

- Yaris 2020 cũng được trang bị Camera lùi và cảm biến xung quanh (2 góc trước, 2 góc sau) hỗ trợ việc đỗ xe và di chuyển trong không gian nhỏ hẹp.

- Yaris thế hệ mới vẫn được trang bị 7 túi khí cùng hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). Yaris đã đạt tiêu chuẩn An toàn 5 sao ASEAN NCAP. Bên cạnh đó, Yaris phiên bản mới được bổ sung thêm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC).

Yaris mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 8 màu sơn ngoại thất (Xám, Đen, Cam, Đỏ, Bạc, Trắng, Vàng, Xanh (mới)). Chi tiết mức giá bán lẻ Yaris 2020 như sau:

2

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh

Trưởng Ban Truyền thông, Marketing & Trách nhiệm Xã hội

Khối Hoạch định chiến lược và Dịch vụ sau bán hàng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam

Tầng 8, Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội


Xin vui lòng truy cập website http://toyotavinh.com.vn hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0989186989 để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất.

Nguồn tin: www.toyota.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây