TOYOTA VINH là đại lý chính thức của Công ty TOYOTA Việt Nam

Thứ ba - 29/09/2020 19:31
TOYOTA VINH là đại lý chính thức của Công ty TOYOTA Việt Nam, thương hiệu sản xuất ô tô thương hiệu hàng đầu thế giới.
Đại lý Toyota Vinh
Đại lý Toyota Vinh

Toyota Vinh có đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chính qui theo tiêu chuẩn Toyota, với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại kết hợp hoàn chỉnh 3 dịch vụ: Dịch vụ Bán hàng, Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa, Dịch vụ Cung cấp Phụ tùng Chính hãng Toyota. Toyota Vinh luôn nỗ lực để đáp ứng một cách đầy đủ nhất những yêu cầu ngày càng cao của Quý khách để đảm bảo cho mọi khách hàng của Toyota thật sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng chiếc xe thân quen của mình.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, Công ty Toyota Vinh luôn cam kết thực hiện mọi sứ mệnh:

Với khách hàng, Toyota Vinh luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết”. 

Với đối tác, Toyota Vinh luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. 

Với nhân viên, Toyota Vinh luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. 

Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng sở tại với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.


Xin vui lòng truy cập website http://toyotavinh.com.vn hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0989186989 để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất.
 

Xin vui lòng truy cập website http://www.toyotavinh.com.vn


Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: TOYOTA Vinh, đại lý TOYOTA Vinh, Mua xe TOYOTA Vinh, đại lý TOYOTA Sông Lam Nghệ An , mua TOYOTA Vinh ở đâu, Vì sao nên mua xe TOYOTA

Nguồn tin: toyotavinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây