Auto5 gợi ý 5 mẫu suv full-size bình dân giá rẻ tại Việt Nam

Thứ bảy - 14/05/2022 17:51
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu SUV full-size bình dân giá rẻ cho gia đình nhưng vẫn đang phân vân về giá bán, động cơ vận hành chưa được ưng ý. Dưới đây là 5 mẫu SUV cỡ lớn giá rẻ dành cho bạn.

 

SUV là viết tắt từ cụm từ Sport Utility Vehicle mang ý nghĩa của dòng xe thể thao đa dụng. Thiết kế của những dòng xe SUV full-size hướng đến hình ảnh mạnh mẽ, vuông vắn. Không chỉ có thiết kế hầm hố, những chiếc SUV còn mang trong mình khả năng chinh phục địa hình khá đáng nể. Với không gian cabin rộng lớn, SUV full-size có khả năng chở người và chở hàng hóa rất tốt. Vì vậy, những chiếc SUV full-size thường rất được ưa chuộng bởi sự đa năng mà mẫu xe mang lại.

Giá xe SUV mới nhất

Tại Việt Nam, những mẫu SUV full-size bình dân giá tốt đang khá được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng, Auto5 mang đến cho bạn đọc 5 cái tên đang được ưu ái trong danh sách SUV cỡ lớn giá rẻ đang được phân chính hãng tại thị trường Việt và giá bán được cập nhật mới nhất:

Số thứ tự

Dòng xe

Giá bán (tỷ đồng)

1

Mazda CX-8

1.079 - 1.269

2

Kia Telluride

1.780 - 1.900

3

Hyundai Palisade

2.2

4

Ford Explorer

2.366

5

Toyota Land Cruiser Prado

2.588

Mazda CX-8

Tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản từng góp mặt trong phân khúc SUV full-size mẫu xe Mazda CX-9. Tuy nhiên CX-9 đã đi tới cuối vòng đời sản phẩm nên đã bị loại ra khỏi danh mục bán hàng tại Việt Nam.

Thế chân vị trí này chính là Mazda CX-8. Hiện tại, Mazda CX-8 2022 đang phân phối 3 phiên bản với giá bán như sau:

Giá niêm yết Mazda CX-8 (tỷ đồng)

Mazda CX-8 Luxury

1.079

Mazda CX-8 Premium

1.169

Mazda CX-8 Premium AWD

1.259

Mazda CX-8 Premium AWD (bản 6 ghế)

1.269

Ở thế hệ mới nhất, Mazda CX-8 7 chỗ cũng có những nâng cấp nhằm vươn xa hơn vị trí hiện tại trong thị trường Việt.

Về ngoại hình, Mazda CX-8 2022 có mặt ca-lăng mới, lưới tản nhiệt cũng được thay đổi khi kết hợp cùng đường viền chrome bắt mắt. CX-8 mới trang bị hệ thống đèn pha hiện đại với 24 bóng có thể bật tắt theo vùng, tối ưu về ánh sáng cho người lái và những phương tiện khác khi lưu thông ngược chiều. Thân xe nổi bật với bộ lazang hợp kim 19 inch đa chấu vô cùng bắt mắt.

Về mặt nội thất, Mazda CX-8 2022 được bọc da cao cấp như những dòng xe sang hiện nay. Thiết kế trong khoang cabin khoa học hơn, tạo sự thuận tiện cho người điều khiển.

Đặc biệt hơn, Mazda CX-8 bổ sung thêm phiên bản 6 ghế, với hàng ghế thứ 2 theo phong cách thương gia với các tính năng như: sưởi ghế, bệ tỳ tay, cổng sạc USB, hộc chứa đồ rộng và ngăn để cốc. Ngoài ra, ở phiên bản này thì hàng ghế lái cũng được trang bị thêm chỉnh điện, nhớ vị trí và nâng cấp tiện nghi.

Thông số kỹ thuật Mazda CX-8

Kích thước cơ sở DxRxC (mm)

4.900 x 1.840 x 1.730

Chiều dài cơ sở (mm)

2.930

Động cơ

Skyactiv-G 2.5L

Công suất (Hp)

188

Momen xoắn (Nm)

252

Hộp số

6AT

Hệ dẫn động

FWD


1

 Mazda CX-8 7 chỗ

Kia Telluride

Kia Telluride hiện đang là mẫu xe lớn nhất trong thế hệ SUV hiện tại của nhà Kia. THACO đã công bố sẽ phân phối chính hãng mẫu SUV này trong tương lai không xa. Giá bán của Kia Telluride được ước tính như sau:

Giá niêm yết Kia Telluride (tỷ đồng)

Kia Telluride Luxury

1.780

Kia Telluride Premium

1.900

Kia Telluride sở hữu ngoại hình khá vuông vắn và hầm hố. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ viền crom đen xung quanh đặc trưng của nhà Kia. Bên cạnh là 2 khe hút gió kích thước nhỏ giúp cho mẫu xe được cải thiện hơn về tính khí động học.

Trên nắp capo và thân xe là những đường gân nổi nhằm tăng thêm sự khỏe khoắn. La-zăng đa chấu với kích thước tùy chọn 18-20 inch tùy phiên bản. Phía sau, cụm đèn hậu LED thiết kế với dang hình chữ L ngược, đặt theo chiều dọc xe. Cánh gió được làm lớn nhằm tăng vẻ thể thao kết hợp cùng ống xả kép và cản sau mạ viền crom sáng bóng.

Khoang lái của Kia Telluride nổi bật với màn hình thông tin cảm ứng 10.25 inch, điều hòa 3 vùng tự động. Vô lăng được bọc da, ghế da tổng hợp và có tới 6 cổng USB.

Thông số kỹ thuật Kia Telluride

Kích thước cơ sở DxRxC (mm)

5.001 x 1.988 x 1.750

Chiều dài cơ sở (mm)

2.900

Động cơ

Xăng 3.8L V6

Công suất (Hp)

291

Momen xoắn (Nm)

355

Hộp số

8AT

Hệ dẫn động

FWD (hoặc tùy chọn AWD)

2

 Kia Telluride

Hyundai Palisade

Hyundai Palisade được xem là mẫu SUV to lớn nhất nhà Hyundai với vẻ ngoài cực kỳ bề thế. Giá bán Hyundai Palisade tại thị trường Việt Nam như sau:

Giá bán lẻ Hyundai Palisade (tỷ đồng)

Hyundai Palisade 

2.2

Đầu xe Hyundai Palisade nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crom bóng bẩy. Cách tạo hình đầu xe cũng được trau chuốt kỹ càng với những đường nét gãy gọn và dứt khoát. Mẫu xe có cụm đèn pha và đèn chạy ban ngày dạng LED rất đẹp mắt.

Điểm nhấn tạo nên vẻ to lớn và lực lưỡng của Palisade là những đường gân chìm bóng bẩy. Ở phía sau xe, cụm đèn hậu hình trụ được đặt cân đối hai bên. Ngay bên dưới là cụm đèn phản quang, cản sau màu đen to bản tôn lên nét cá tính và thể thao.

Không gian nội thất của Hyundai Palisade được thiết kế khá ấn tượng. Bảng taplo sắp xếp khá thuận mắt, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm, phía sau tay lái là bảng đồng hồ tích hợp màn hình TFT kỹ thuật số 12.3 inch hiển thị thông tin.

Hệ thống ghế ngồi của Hyundai Palisade khá êm ái khi sử dụng chất liệu da mềm mịn. Hyundai Palisade thiết kế 3 hàng ghế với 8 chỗ, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 và trượt bằng một chạm, hàng ghế thứ 3 gập điện hiện đại.

Thông số kỹ thuật Hyundai Palisade

Kích thước cơ sở DxRxC (mm)

4.981 x 1.976 x 1.750

Chiều dài cơ sở (mm)

2.900

Động cơ

Diesel R2.2 

Công suất (Hp)

291

Momen xoắn (Nm)

355

Hộp số

8AT

Hệ dẫn động

AWD

 

3

Hyundai Palisade

Ford Explorer

Mới đây, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ mới của Explorer. Giá bán của Explorer cập nhật mới nhất như sau:

Giá niêm yết Ford Explorer (tỷ đồng)

Ford Explorer Limited

2.366

Ford Explorer 2022 sở hữu diện mạo hiện đại và khỏe khoắn hơn. Mặt ca-lăng dạng lưới nối liền với dải đèn pha LED cỡ lớn. Do được xây dựng trên kết cấu unibody mới, Explorer nhẹ hơn 90 kg so với thế hệ tiền nhiệm. Trục cơ sở cũng được kéo dài hơn để tăng thêm không gian cho người ngồi phía trong.

Nột thất Ford Explorer 2022 lột xác với hàng loạt nâng cấp như:

  • Màn hình thông tin giải trí 8 inch
  • Điều hòa ba vùng
  • Vô lăng ba chấu đa chức năng
  • Kính chắn gió và hai kính trước cách âm & chống tia tử ngoại
  • Kính hàng ghế sau và kính hậu chống nhìn xuyên thấu, đảm bảo sự riêng tư
  • Hàng ghế thứ 2 tích hợp rèm che nắng + bề tỳ tay
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Sạc điện thoại không dây
  • Hệ thống âm thanh 12 loa Bang & Olufsen kèm bộ lọc không khí
  • Hai màn hình giải trí 8 inch ở hàng ghế sau

Thông số kỹ thuật Ford Explorer

Kích thước cơ sở DxRxC (mm)

5.049 x 2.004 x 1.778

Chiều dài cơ sở (mm)

3.025

Động cơ

EcoBoost I4

Công suất (Hp)

301

Momen xoắn (Nm)

431.5

Hộp số

10AT

Hệ dẫn động

AWD


4
 Ford Explorer

Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado chính thức có mặt tại Việt Nam từ 2011. Từ đó đến nay, hãng xe Nhật Bản chỉ tung ra các phiên bản facelift nên thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên trong cùng thế hệ. Giá xe Toyota Land Cruiser Prado theo Auto5 như sau:

Giá niêm yết Toyota Land Cruiser Prado (tỷ đồng)

Toyota Land Cruiser Prado

2.588

Chiếc xe sở hữu thiết kế ngoại thất đồ sộ, mạnh mẽ, bề thế nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Ngay từ đầu xe có thể dễ dàng nhận thấy điều này với ca-lăng hình lục giác mở rộng ra hai bên.

Phía trong mặt ca-lăng được thiết kế kiểu nan sọc đứng, mạ chrome xen kẽ nhìn rất cứng cáp. Nắp capo dập nổi nhiều đường gân guốc. Từ cụm đèn trước cho đến mặt ca-lăng đều được viền chrome sáng bóng, góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho phần đầu xe.

Đuôi xe Toyota Land Cruiser Prado thiết kế trông khá gọn gàng với các đường nét dứt khoát. Xe đèn báo phanh LED cao tích hợp trên cánh hướng gió sau. Cụm đèn LED sau được thiết kế dạng 3D chạy dài theo cốp xe trông khá cổ điển.

Không gian rộng rãi, tiện nghi cao cấp chính là ưu điểm lớn nhất của Toyota Land Cruiser Prado. Vô lăng xe dạng 4 chấu, bọc da và mạ bạc. Trên vô lăng tích hợp nhiều nút bấm điều khiển. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ dạng hiện đại kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin với thiết kế màu sắc và hình ảnh rất trực quan.

Về hệ thống làm lạnh, Toyota Land Cruiser Prado trang bị hệ thống máy lạnh tự động 3 vùng mang đến sự độc lập và thoải mái. Ngay tại vị trí tựa tay trung tâm, hãng Toyota đã bố trí thêm hộp lạnh mang đến những trải nghiệm cao cấp hơn.

Không gian chung của Toyota Land Cruiser Prado được đánh giá rộng rãi. Khoảng trần cao, khoảng để chân lớn. Hàng ghế thứ 3 của xe có thể gập phẳng nhanh chóng, tăng tối đa diện tích để đồ cho khoang hành lý.

Nhược điểm lớn nhất của Toyota Land Cruiser Prado chính là chưa thiết kế cửa sổ trời.

Thông số kỹ thuật Toyota Land Cruiser Prado

Kích thước cơ sở DxRxC (mm)

4.840 x 1.885 x 1.845

Chiều dài cơ sở (mm)

2.790

Động cơ

Xăng 2.7L

Công suất (Hp)

164

Momen xoắn (Nm)

246

Hộp số

6AT

Hệ dẫn động

AWD

5

 Toyota Land Cruiser Prado


Trên đây là 5 mẫu xe SUV full-size bình dân đang bán tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là những mẫu xe phù hợp nhất khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu SUV cỡ lớn giá rẻ ở thời điểm hiện tại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây