Điều khoản chính sách

Thứ ba - 25/08/2020 11:58
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (sau đây gọi là “Toyota”) xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách hàng ghé thăm trang thông tin điện tử (website) của Công ty tại địa chỉ http://toyota.com.vn.

Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm của bạn đến sản phẩm và tìm hiểu về trang thông tin điện tử của chúng tôi.
Xin vui lòng dành thời gian để đọc và tìm hiểu những điều khoản về thỏa thuận pháp lý giữa bạn và Toyota như dưới đây. Thông qua việc truy cập, duyệt nội dung, hoặc sử dụng trang thông tin điện tử này, bạn công nhận rằng bạn đã đọc, hiểu và nhất trí với việc tuân thủ các điều chỉnh của những điều khoản này. Nếu bạn không nhất trí với những điều khoản này, xin vui lòng không sử dụng trang thông tin điện tử này.

THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Mọi thông tin của khách hàng đều là những nội dung quan trọng với Toyota, vì vậy việc bảo vệ lĩnh vực riêng tư của bạn trong quá trình xử l‎ý thông tin cá nhân là điều quan trọng mà chúng tôi đặc biệt lưu tâm trong suốt quá trình làm việc.
Trong vài vùng trên trang thông tin điện tử, Toyota có thể yêu cầu bạn cho biết một số thông tin nhận biết cá nhân trước khi cung cấp cho bạn một dịch vụ nào đó. Các thông tin này, ví dụ như tên, địa chỉ thư tín, địa chỉ email, và các dạng yêu cầu, sẽ được thu nhận và lưu trữ phù hợp với bản chất của yêu cầu đó để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nói cách khác, tất cả các thông tin bạn đưa ra sẽ được sử dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ mà Toyota cung cấp cho bạn.
Bạn có thể tin tưởng rằng, mọi thông tin bạn chia sẻ đều được Toyota giữ gìn và cố gắng bảo mật, đồng thời luôn áp dụng những quy trình và chính sách bảo mật tốt nhất nhằm bảo vệ dữ liệu thông tin cá nhân của bạn khỏi mọi hành vi truy cập trái phép, phá hoại, sử dụng, chỉnh sửa và tiết lộ, ngoại trừ những điều được đưa ra dưới đây:

+ Chúng tôi có thể tiết lộ những thông tin trên cho bên thứ ba nếu bạn đồng ý tiết lộ.

+ Chúng tôi có thể tiết lộ những thông tin trên cho chi nhánh và đại lý của mình và những đối tác tiếp nhận khảo sát sản phẩm. Những đối tượng này sẽ truy cập thông tin cá nhân của bạn ở mức độ cần thiết để thực hiện chức năng, và không được phép chia sẻ thông tin với bất cứ bên thứ ba nào khác.

+ Chúng tôi có thể tiết lộ những thông tin trên nếu được cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu hoặc nếu chúng tôi tin rằng làm như vậy là cần thiết để: (a) phù hợp với những đòi hỏi hợp pháp hoặc tuân theo quy trình hợp pháp; (b) bảo vệ quyền hoặc tài sản của Toyota hoặc những công ty liên kết; (c) ngăn chặn tội ác hoặc bảo vệ quốc gia; hoặc (d) bảo vệ an toàn cá nhân của người sử dụng hoặc công chúng.

THÔNG TIN BẢN QUYỀN/ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Tất cả các thông tin hiển thị trên trang thông tin điện tử này bao gồm, nhưng không giới hạn: tên các dòng xe; khẩu hiệu "Toyota tiến tới tương lai"; các logo, văn bản, đồ họa, hình ảnh và biểu tượng và các tài liệu khác đều là đối tượng của quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ khác của Toyota.
Đồng thời, đối với trang thông tin điện tử này và tất cả các nội dung trong trang thông tin điện tử này, không được phép sao chép, tái tạo lại, phát hành lại, tải lên, đăng tải, truyền đi, phân phối hoặc sử dụng để tạo ra các công việc phái sinh mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Toyota. Riêng đối với logo, biểu tượng Toyota, nghiêm cấm sử dụng, tải về, sao chép hoặc phân phối dưới bất kỳ hình thức nào.
Trong một số trường hợp, Toyota cho phép bạn một cách hạn chế, không độc quyền, không chuyển giao để truy cập và hiển thị các trang bên trong trang thông tin điện tử này, chỉ riêng trên máy tính của bạn và chỉ phục vụ mục đích sử dụng cá nhân, phi thương mại. Sự cho phép này tồn tại với điều kiện:

+ Bạn không được phép thay đổi nội dung được hiển thị trên trang thông tin điện tử này, phải giữ nguyên vẹn giữ lại tất cả quyền tác giả và các thông báo về quyền sở hữu khác của các tài liệu này, và phải chấp nhận bất kỳ điều khoản, điều kiện và thông báo nào đi kèm với các nội dung hoặc bất kỳ điều gì khác được quy định trong trang thông tin điện tử này.

+ Bạn không được sửa đổi tài liệu dưới bất kì hình thức nào hoặc sao chép hoặc công bố công khai, trình bày, phân phối hoặc sử dụng các tài liệu đó với mục đích thương mại hoặc truyền bá.

+ Bạn không được sao chép bất kỳ nội dung nào từ trang thông tin điện tử này sang bất kỳ trang thông tin điện tử hoặc phương tiện thông tin nào khác.

Việc bạn không thể tuân thủ những điều khoản, điều kiện và thông báo trên trang thông tin điện tử này sẽ dẫn đến việc tự động tước đi bất kỳ quyền nào của bạn, mà không cần phải báo trước, và bạn phải ngay lập tức hủy bỏ tất cả các bảo sao của các tài liệu đã được tải về mà bạn đang có hoặc đang kiểm soát. Ngoại trừ đối với những sự cho phép hạn chế đã đề cập đến ở đoạn trên, Toyota không trao bất cứ một quyền ngụ ý hay công khai, hoặc giấy phép đối với bất kỳ bằng phát minh, bằng sang chế, thương hiệu, bản quyền nào hoặc quyền sở hữu hay quyền sở hữu trí tuệ nào khác.

THAY ĐỔI NỘI DUNG SẢN PHẨM, GIÁ CẢ

Tất cả những hình ảnh minh họa, thông tin, thông số kỹ thuật và giá cả được đề cập trên trang thông tin điện tử này là chính xác vào thời điểm xây dựng trang thông tin điện tử . Tất cả các giá xe được niêm yết theo giá bán lẻ. Tuy nhiên, Toyota có quyền thay đổi hoặc hủy bỏ mẫu mã, đặc tính, thông số kỹ thuật, thiết kế và giá cả của sản phẩm được đề cập trên trang thông tin điện tử này vào bất cứ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước.
Vui lòng hãy liên hệ với Toyota hoặc các đại lý tại các địa phương để có thông tin hoặc chi tiết mới nhất, phù hợp và chính xác nhất.

MỘT SỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM NHẤT ĐỊNH

1/ Trách nhiệm thông tin
Thông tin trên trang thông tin điện tử này do Toyota cung cấp và hoàn toàn hợp pháp. Toyota luôn cố gắng cập nhật và cung cấp tới bạn các thông tin chính xác nhất. Tuy nhiên, trong quá trình cung cấp thông tin, trang thông tin điện tử này có thể chứa những sai sót kỹ thuật hoặc lỗi đánh máy, do đó, thông tin trên trang thông tin điện tử này không được hứa hẹn hoặc đảm bảo là chính xác, cập nhật hoặc hoàn chỉnh.Trong mọi trường hợp, Toyota không chịu trách nhiệm đối với bên nào về bất kỳ thiệt hại gián tiếp, trực tiếp, ám chỉ, đặc biệt, mang tính cảnh cáo hoặc mang tính hậu quả ở bất kỳ thể loại nào và vì bất kỳ lý do nào liên quan đến hoặc phát sinh từ trang thông tin điện tử này hoặc việc sử dụng trang thông tin điện tử này, hoặc của bất kỳ trang thông tin điện tử nào hoặc tài nguyên nào được liên kết với, được tham chiếu đến hoặc được truy cập thông qua trang thông tin điệnt ử này, hoặc đối với việc sử dụng hay tải xuống, hay truy cập vào bất kỳ tài liệu, thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ nào kể cả khi Toyota khuyến nghị rõ ràng về khả năng xảy ra những thiệt hại như vậy.
2/ Các liên kết khác
Trang thông tin điện tử này có thể có những đường liên kết với các trang thông tin điện tử khác. Toyota cung cấp những kết nối này nhằm thuận tiện hơn cho bạn và điều đó không có nghĩa là Toyota chịu trách nhiệm cho các trang kết nối này hay trang thông tin điện tử nay dưới quyền kiểm soát của Toyota.
Xin vui lòng biết rằng Toyota không chịu trách nhiệm thực hiện hay các quy định về quyền riêng tư hay nội dung hoặc các quy định về bảo mật đối với những trang thông tin điện tử đó. Quyền sử dụng của bạn đối với các liên kết và ứng dụng tùy thuộc vào chính sách riêng của các trang kết nối hay trang thông tin điện tử đó. Do vậy, Chúng tôi khuyến khích người sử dụng tìm hiểu chính sách về quyền riêng tư, hướng dẫn bảo mật cũng như các nội dung của các trang kết nối hay trang thông tin điện tử này trước khi sử dụng liên kết hoặc ứng dụng đó.

QUYỀN THAY ĐỔI

Toyota giữ quyền thay đổi những Điều khoản sử dụng trên đây và bất kỳ thông tin nào trong trang thông tin điện tử này vào bất kỳ lúc nào mà không cần phải thông báo trước cho bạn. Toyota cũng có thể đưa ra những cải tiến hoặc thay đổi trong các sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình được mô tả trong trang thông tin điện tử này vào bất kỳ lúc nào mà không báo trước. Chúng tôi sẽ đăng tải những thay đổi đó lên trang thông tin điện tử để người sử dụng luôn nhận thức những thông tin chúng tôi thu thập, cách thức chúng tôi sử dụng những thông tin đó và những trường hợp mà chúng tôi tiết lộ những thông tin đó.
 

LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA VINH - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN TOYOTA VIỆT NAM
Add: 19 đường Quang Trung - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An
Website: www.toyotavinh.com.vn
Số GCNĐKKD: 2900712194. Ngày cấp: 16/12/2011. Nơi cấp: Nghệ An

HOTLINE/ZALO: 0943493638

Nguồn tin: vinh.toyota.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây