Toyota Vinh - Đại lý Toyota Vinh Nghệ An. Liên hệ 0989186989

https://toyotavinh.com.vn


Toyota Sông Lam Nghệ An

TOYOTA SÔNG LAM là đại lý chính thức của Công ty TOYOTA Việt Nam, thương hiệu sản xuất ô tô thương hiệu hàng đầu thế giới.
Đại lý Toyota Sông Lam Nghệ An
Tên chính thức: CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA SÔNG LAM

Tên viết tắt: TSLC

Tên giao dịch : Công ty Cổ phần Toyota Sông Lam_TSlC Vinh
Ngày thành lập : 02/08/2018
Ngày khai trương : 02/08/2018
 
TOYOTA SÔNG LAM là đại lý chính thức của Công ty TOYOTA Việt Nam, thương hiệu sản xuất ô tô thương hiệu hàng đầu thế giới.

Địa chỉ :
Đường 72M đại lộ Vinh - Cửa Lò

Là đại lý chính thức của Công ty TOYOTA Việt Nam

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp sẽ giới thiệu, tư vấn giúp quý khách lựa chọn cho mình một chiếc xe vừa ý.

Với quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn TOYOTA, quý khách sẽ hài lòng khi giao xe cho phòng dịch vụ chăm sóc.


Công ty Cổ phần Toyota Sông Lam cam kết mang lại cho khách hàng Việt Nam chương trình làm cho khách hàng hoàn toàn hài lòng giống như các chương trình đã được thực hiện tại các thị trường chủ chốt của Toyota trên toàn thế giới. Chương trình này kết hợp các dịch vụ: dịch vụ bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và dịch vụ cung cấp phụ tùng thành một hệ thống thống nhất, đảm bảo cho mỗi chủ xe Toyota có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe.

 
web
Đại lý Toyota Sông Lam Nghệ An

Mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng bắt đầu từ Phòng trưng bày, nơi các khách hàng có thể xem và thưởng thức hàng loạt các kiểu xe Toyota mới một cách thoải mái và thuận tiện. Đội ngũ nhân viên bán hàng đã được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trung tâm dịch vụ là nơi duy trì mối quan hệ đang tiến triển của chúng tôi với khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Trung tâm được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo xe của khách hàng được bảo dưỡng và sửa chữa với chất lượng cao nhất. Dịch vụ cung cấp phụ tùng của chúng tôi có kho dự trữ riêng, chứa một lượng lớn các phụ tùng chính hiệu của Toyota.

Đại lý Toyota TP Vinh Nghệ An cam kết

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chính qui theo tiêu chuẩn Toyota, với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại kết hợp hoàn chỉnh 3 dịch vụ: Dịch vụ Bán hàng, Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa, Dịch vụ Cung cấp Phụ tùng Chính hãng Toyota. Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng một cách đầy đủ nhất những yêu cầu ngày càng cao của quí khách để đảm bảo cho mọi khách hàng của Toyota thật sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng chiếc xe thân quen của mình.

Toyota Sông Lam có đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chính qui theo tiêu chuẩn Toyota, với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại kết hợp hoàn chỉnh 3 dịch vụ: Dịch vụ Bán hàng, Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa, Dịch vụ Cung cấp Phụ tùng Chính hãng Toyota. Toyota Sông Lam luôn nỗ lực để đáp ứng một cách đầy đủ nhất những yêu cầu ngày càng cao của Quý khách để đảm bảo cho mọi khách hàng của Toyota thật sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng chiếc xe thân quen của mình.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, Công ty
Toyota Sông Lam luôn cam kết thực hiện mọi sứ mệnh:

Với khách hàng,
Toyota Sông Lam luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết”. 

Với đối tác,
Toyota Sông Lam luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. 

Với nhân viên,
Toyota Sông Lam luôn ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của mỗi cá nhân trong thành công của mình. 

Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của Công ty để luôn xứng đáng là công dân tốt trong cộng đồng sở tại với 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng; đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nước nhà; và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.

Xin vui lòng liên hệ Hotline/Zalo:
0989186989  hoặc truy cập http://www.toyotavinh.com.vn để biết thêm chi tiết.

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất: TOYOTA Vinh, đại lý TOYOTA Vinh, Mua xe TOYOTA Vinh,
đại lý TOYOTA Sông Lam Nghệ An , mua TOYOTA Vinh ở đâu, Vì sao nên mua xe TOYOTA,  toyota sông lam, toyota sông lam nghệ an

Công ty Cổ phần TOYOTA SÔNG LAM
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây