Bảng giá Toyota Fortuner 2023 Vinh Nghệ An: giá lăn bánh, ưu đãi (02/2023)

Thứ hai - 15/08/2022 12:08

Toyota Fortuner 2023 kèm giá lăn bánh và ưu đãi tháng 02/2023 Toyota Fortuner 2023 sắp ra mắt có gì mới? Cùng Toyotavinh.top tìm hiểu nhé! Toyota Fortuner 2022 tại Việt Nam có cả bản lắp ráp (CKD) và bản nhập khẩu (CBU). Fortuner cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX8, Hyundai Santafe, Ford Everest...

Tháng này, Toyota Việt Nam bán xe Toyota Fortuner với giá như sau:

BẢNG GIÁ XE TOYOTA FORTUNER THÁNG 02/2023 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Giá lăn bánh
Hà Nội TP HCM Các tỉnh
Fortuner Legender 2.8AT 4x4 (Dầu, CKD) 1426 1537 1522 1503
Fortuner 2.8AT 4x4 (Dầu, CKD) 1388 1496 1482 1463
Fortuner Legender 2.4AT (Dầu, CKD) 1195 1292 1280 1261
Fortuner 2.4AT 4x2 (Dầu, CKD) 1080 1170 1159 1140
Fortuner 2.4MT 4x2 MT (Dầu, CKD) 995 1080 1070 1051
Fortuner 2.7AT 4x4 (Xăng, CBU) 1244 1418 1393 1374
Fortuner 2.7AT 4x2 (Xăng, CBU) 1154 1317 1294 1275

Màu xe: Trắng, Bạc, Đồng, Nâu, Đen.

Ưu đãi: Giảm tiền mặt.

Giao hàng: Có xe giao luôn

Lưu ý: Giá xe Toyota Fortuner 2023 mới lăn bánh ở trên đã bao gồm các chi phí như thuế trước bạ, tiền biển, phí đường bộ, đăng kiểm, bảo hiểm bắt buộc...

CHI TIẾT

TỔNG QUAN

Sau khi Toyota Fortuner được ra mắt tại Thái Lan thì mẫu xe này lập tức trở thành chủ đề bàn tán của giới mê xe. Toyota Fortuner là phiên bản nâng cấp về ngoại thất, tính năng tiện nghi và tăng thêm độ mạnh mẽ của dàn động cơ hứa hẹn đem đến chiếc xe trong mơ cho khách hàng trung thành bao năm nay của Toyota.

 

Ngoại thất thiết kế sang trọng

 

NGOẠI THẤT

Thiết kế mới của Toyota Fortuner nam tính và trẻ trung hơn. Đa phần các thay đổi đều tập trung ở phần đầu để người dùng dễ dàng bắt gặp sự khác biệt so với bản cũ.

Ngoại thất thiết kế sang trọng mạnh mẽ

Toyota Fortuner 2.4MT 4x2 Diesel sử dụng cụm đèn trước và đèn sương mù đã được nâng cấp lên LED hoàn toàn. Xuyên qua lớp kính đèn là dài LED ban ngày gấp khúc nhằm tăng độ hung dữ cho đầu xe. Hốc hút gió mở to với ốp nhựa đen tích hợp bóng sương mù đặt gọn rất hài hoà. Cản trước ốp kim loại và làm phần đế dày hơn giúp chiếc xe thêm phần bề thế, vững vàng.

 

Đầu xe thiết kế sang trọng

Đầu xe cực ngầu và hung dữ khi có bộ lưới tản nhiệt kép kết hợp đèn pha hình móng vuốt cực kỳ sắc cạnh. Hốc hút gió khoét cực lớn cấu thành từ những nếp gấp giúp xe trông nam tính, ấn tượng hơn. 

Cụm đèn trước thiết kế thể thao

Đặc biệt, đèn pha tạo hiệu ứng sống động nhờ dải LED ban ngày tạo hiệu ứng ô vuông đứt liền kế nhau rất tinh tế. Đèn pha xe cũng ứng dụng công nghệ dual LED cho khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn. 

 

Cụm đèn trước

Nhìn từ một bên, phần thân xe trông không khác gì mấy so với bản hiện hành. Các chi tiết thay đổi chủ yếu là thiết kế vành xe cầu kỳ hơn đi cùng phần nóc sơn đen khác biệt. Khu vực từ trụ C đổ về sau có phần kính cửa sổ đặt cao hơn cho cảm giác dáng xe đồ sộ, bề thế hơn.

 

Thân xe thiết kế mạnh mẽ

 

Gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ báo

Fortuner có mâm xe cải tiến về kích thước khi bản tiêu chuẩn đã nâng lên thành 18 inch và bản cao cấp khủng hơn với thông số 20 inch có lốp 265/50 R20.

 

Mâm xe thiết kế thể thao

Tiến tới phần đuôi xe với những tinh chỉnh nhỏ nhằm mang đến cái nhìn nam tính, phá cách hơn với các nếp gấp vuông vắn, gãy gọn cho cảm giác hông xe mở rộng theo phương ngang. Điểm nhấn chính đến từ cụm đèn pha LED hình mũi giáo chĩa vào nhau mang âm hưởng của của Toyota Camry đang bán tại Việt Nam.

 

Cụm đèn pha LED

Hai bên, hốc hút gió gấp gọn vào nhau với mảng ốp bằng nhựa đen in hình chữ L quay vào nhau càng nhấn mạnh tính khỏe khoắn, trẻ trung mà xe theo đuổi.

 

Đuôi xe thiết kế mạnh mẽ

 

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất của xe tuy không có quá nhiều thay đổi bởi bố cục vẫn bao quanh táp lô hình vòng cung. Mặt trên táp lô sử dụng nhựa giả da tối màu đẹp mắt, bảng điều khiển trung tâm dạng trụ đứng viền nhũ bạc 2 bên. Khu vực cần số ốp giả gỗ điểm xuyết các chi tiết nhũ bạc càng tăng thêm tính tinh xảo cho xe. 

 

Không gian nội thất thiết kế thể thao

 

Nội thất thiết kế rộng rãi

Hiện tại, thông số của xe vẫn còn là một ẩn số chưa được tiết lộ, tuy nhiên với những thành công mà Toyota Fortuner  đang bán tại Việt Nam có được thì bản nâng cấp sẽ vẫn tiếp nối được những ưu điểm về độ rộng, thoáng và thoải mái có trong khoang cabin.

 

Tay lái bọc da

 

Nút điều khiển tích hợp hong cửa

Đặc biệt, mức tiện nghi có trong xe được xem là một bước cải tiến đáng kinh ngạc. Nếu như trước kia Toyota nổi tiếng với những chiếc xe nồi đồng cối đá thì nay Fortuner đã ngập tràn công nghệ hữu ích gồm: 

  • Màn hình cảm ứng 9 inch 
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto 
  • Đèn LED trang trí nội thất
  • Màn hình hiển thị cùng đồng hồ 4.2 inch 
  • Hệ thống viễn thông T-Connect gồm các tính năng như: tìm xe, kiểm tra vị trí của xe, nhắc nhở bảo dưỡng xe….

 

Hệ thống giải trí tiện dụng

 

Hàng ghế sau rộng rãi

 

Hàng ghế 3

 

VẬN HÀNH

Phiên bản Toyota Fortuner tiêu chuẩn chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ diesel 2GD-FTV 2.4L kế thừa từ thế hệ cũ cho công suất tối đa 148 mã lực tại vòng tua 3.400 v/p và mô men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 1.600-2.000 v/p.

 

Động cơ vận hành mạnh mẽ

Các động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 2WD.

Về cảm giác lái, bởi đây là phiên bản nâng cấp nên Fortuner không có nhiều thay đổi về hệ truyền động. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cảm giác lái không có quá nhiều khác biệt trừ phiên bản Legender mạnh mẽ hơn.

Giống như thế hệ cũ, mẫu ô tô mới vận hành linh hoạt và tiết kiệm bậc nhất phân khúc. Vô lăng với trợ lực thủy lực giúp vào cua hay đánh lái nhẹ hơn khi di chuyển tại các cung đường chật hẹp trong đô thị. Trong khi đó, thiết kế gầm cao của dòng SUV 7 chỗ lại là lợi thế khi di chuyển đường trường.

Được biết, phiên bản Fortuner mới cũng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Hệ thống làm mát cải thiện cho phép giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 17%.

 

AN TOÀN

Về công nghệ, gói an toàn Toyota Safety Sense được trông chờ có mặt trên Fortuner tại Việt Nam, bởi mẫu bán tải Hilux vừa ra mắt đã được tích hợp gói an toàn tiên tiến này, với các tính năng như cảnh báo va chạm sớm, báo lệch làn đường và ga tự động thích ứng khoảng cách. Các trang bị an toàn khác nhiều khả năng vẫn như bản cũ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây